12/21/2009

แหล่งความรู้ของผม

"ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ได้มาง่ายๆ ก็ไม่มีคุณค่าเท่ากับที่เราได้มาด้วยความพยายามและความทุ่มเทของเรา"

ท่านอ่านแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ส่วนผมแล้วทำให้ผมรู้สึกถึงสิ่งที่ผมต้องการ จงอย่าท้อถอยเมื่อเจออุปสรรค ท่านจงเปิดใจตัวเองให้กว้างรับสิ่งต่าง ๆ อย่าปิดกั้น อะไรที่รู้มาบางครั้งก็เป็นเรื่องจริง แต่ยังมีสิ่งที่ดีกว่าหากท่านลงมือศึกษาเอง

หนังสือแนะนำให้ลองอ่านดูนะครับ

หนังสือที่เขียนโดย Dr.Christopher Lim รวบรวมข้อมูลนกแอ่น การเลือกทำเล และการสร้างบ้านนกแอ่น


หนังสือเขียนโดย Dr.E.Nugroho,DVM เป็นอีกเล่มที่ผมอ่านแล้วรู้สึกว่าให้ความรู้ในการสร้างบ้านนกแอ่นดีมาก ๆ อีกเล่มครับ

หนังสือที่เขียนโดย Dr.E.Nugroho,DVM และ Dr.Whendrato,DVM ในเล่มก็บรรจุเทคนิคต่าง ๆ ในการสร้างบ้านนกแอ่น

หนังสือด้านบนคือหนังสือส่วนหนึ่งที่ให้ความรู้กับผม ผมเห็นว่าดีจึงแนะนำต่อ ( ไม่รู้เค้าจะได้ค่านายหน้าหรือเปล่า )

การทำบ้านนกแอ่นทุกอย่างสามารถอธิบายได้ด้วยเหตุและผล หากท่านเพียงคิดว่าทำ.... ยังงี้แล้ว....จะเกิดยังงั้น โดยไม่มีเหตุและผล ถ้าท่านทำบ้านนกแอ่นสำเร็จถือว่าท่านดวงดีครับ

นำเสนอโดย วรชาติ มุนเนียม

No comments:

Post a Comment